Anh bệnh nhân may mắn

Anh bệnh nhân may mắn. Tôi như chết đứng và trong cuộc đấu tranh để kéo tôi. Mất sức bám và trượt chân ngã trên mông. Thông thường mọi người sẽ cười nhưng với tâm trạng của cô ấy và tôi thì chẳng ai phát ra tiếng động cho đến khi tôi thấy bước vào tầm nhìn để giúp  đứng dậy. Mặc những gì bình thường sẽ là một chiếc váy dài đầy đủ đẹp và một chiếc áo sơ mi màu sáng nhưng bây giờ nó chỉ là quần áo đối với tôi. 

Anh bệnh nhân may mắn
Anh bệnh nhân may mắn

Phim sex anh bệnh nhân may mắn

Muốn làm theo cách của mình nhưng. Vẫn giữ vững lập trường với vẻ mặt ôn hòa điềm tĩnh. Phải mất một lúc và tôi nghe thấy phi hành đoàn quay lại cứu. Người vẫn đang ở phía trước tôi nhìn những người khác rời đi. Tôi thấy cô ấy nhìn tôi một lúc trước khi cô ấy chui vào lòng tôi và cuộn tròn vào lồng ngực ẩm lạnh của tôi. Cô ấy nhẹ nhàng và ấm áp hơn một chút so với phần còn lại của thế giới khi chúng tôi ngồi trong sự hờn dỗi của tôi.

Xem phim sex anh bệnh nhân may mắn

Tôi không biết mất bao lâu để mặt trời lặn nhưng bên ngoài cái lạnh se sắt và tôi có thể cảm thấy. Rùng mình khi cố gắng giữ ấm. Tôi không hiểu tại sao cô ấy vẫn ở trong lòng tôi như thế này, thường thì một trong số các cô gái sẽ cố gắng. Nói chuyện với tôi hoặc thậm chí chỉ cho tôi biết rõ ràng về sự lạnh lùng. Hoặc bóng tối. Thì không và tôi có thể nói rằng cô ấy tỉnh.