Thỏa mãn cơn dục vọng của gái xinh

Thỏa mãn cơn dục vọng của gái xinh. Tôi đảm nhận vị trí mà tôi yêu cầu và cảm thấy cô chủ quỳ xuống phía sau tôi và đặt hai bàn tay đeo găng bằng da của cô ấy lên má tôi, dang rộng chúng ra. Cái lỗ nhỏ xíu này có vẻ đã được sử dụng tốt nhưng tôi tin rằng nó vẫn còn khao khát nhiều hơn nữa. Đó có phải là những gì bạn muốn bạn đĩ bẩn thỉu. Lạm dụng hậu môn nhiều hơn. Vâng thưa bà, vui lòng sử dụng cặp mông nhỏ nhắn của tôi khi bà thấy phù hợp.

Thỏa mãn cơn dục vọng của gái xinh
Thỏa mãn cơn dục vọng của gái xinh

Phim sex thỏa mãn cơn dục vọng của gái xinh

Tôi bắt đầu rùng mình vì sợ hãi và mong đợi khi tôi biết điều gì sẽ đến. Tôi cố gắng hết sức để thư giãn mông của mình khi tôi cảm thấy 4 ngón tay bọc da cộng với một ngón tay cái bắt đầu ấn vào lối vào của tôi. Áp lực siết chặt bắt đầu tăng lên và có thể cảm thấy. Bản thân mình đang căng ra ngày càng xa khi nắm tay của cô ấy tiến vào. Tôi có thể cảm thấy các đốt ngón tay thấp nhất của bàn tay cô ấy ép qua khi áp lực. Và cơn đau tiếp tục tăng lên. 

Xem phim sex thỏa mãn cơn dục vọng của gái xinh

Tôi bắt đầu rên rỉ và thút thít như một con điếm thực sự. Trong khi cô ấy tiếp tục ấn vào bên trong. Cô ấy thúc mạnh hơn và mạnh hơn cho đến khi tôi cảm thấy áp lực giảm nhẹ và âm hộ của tôi siết chặt lấy cổ tay cô ấy. Cơn đau dữ dội! Cô chủ giữ cánh tay của mình tại chỗ và bắt đầu nhẹ nhàng vuốt ve lưng dưới của tôi bằng những đầu ngón tay không bị chôn vùi bên trong tôi. Tôi đổ mồ hôi. Thở sâu và suýt khóc nhưng tôi yêu từng giây từng phút.