Thỏa mãn cơn nứng lồn của em bạn gái

Thỏa mãn cơn nứng lồn của em bạn gái. Tại sao bạn không làm cho ngón chân của tôi đẹp và ướt cho vòi nước của bạn. Cô hướng dẫn. Tôi nắm lấy mỗi bàn tay một bàn chân và ngay lập tức ngậm ngón chân nàng vào giữa môi mình, lần thứ hai tôi tôn thờ từng bàn chân ngon lành của nàng, giữa từng ngón chân hồng hào ngọt ngào tôi luồn lưỡi, nàng thủ thỉ tán thưởng khi nhìn tôi. Tôi liếm bàn chân của cô ấy từ gót chân đến quả bóng, hút trên vòm cong của cô ấy, và nhấm nháp bàn chân của cô ấy.

Thỏa mãn cơn nứng lồn của em bạn gái
Thỏa mãn cơn nứng lồn của em bạn gái

Phim sex thỏa mãn cơn nứng lồn của em bạn gái

Tôi nghĩ vậy là tốt, bây giờ đụ chân tôi cô dụ dỗ. Không bỏ lỡ một nhịp nào, tôi nắm lấy chân cô ấy. Và đặt con cặc của tôi vào giữa vòm chân của cô ấy. Và bắt đầu đụ vào chân cô ấy, vòm mềm mại của cô ấy giống như một phép màu trên con cặc của tôi, tôi như đang ở thiên đường khi nhìn con cặc của mình trượt giữa đôi chân xinh xắn của cô ấy. Bắt đầu chơi với âm hộ của cô ấy, dùng một ngón tay ngoáy lỗ đít. Và mút nó khi cô ấy nhìn tôi đụ chân cô ấy. 

Xem phim sex thỏa mãn cơn nứng lồn của em bạn gái

Hãy để tôi kết thúc bạn. Cô ấy đã ngăn tôi lại. Cô ấy đặt một chân lên hông tôi phía sau con cặc của tôi. Và đẩy con cặc của tôi lên nó bằng chân còn lại của cô ấy. Con cặc của tôi bị mắc kẹt giữa lớp thịt mềm mượt của đầu bàn chân cô ấy với quả bóng và ngón chân của bàn chân kia. Cô ấy trượt bàn chân đó lên xuống dọc theo con cặc của tôi, bàn chân của cô ấy làm đầu gối tôi yếu dần khi cô ấy đưa tôi đến cực khoái, tôi không nghĩ rằng con cặc của tôi còn nhiều.