Chiêm ngưỡng âm hộ của gái xinh

Chiêm ngưỡng âm hộ của gái xinh. Vừa nói, con cặc của Thơm bùng nổ hết dòng tinh khí nóng hổi vào cổ họng tôi. Một, hai, ba sáu, bảy. Tôi nghĩ thầm khi đếm những dòng tinh nóng hổi dội vào cổ họng mình và hụt hẫng khi nghĩ về những dòng tinh nóng hổi bắn vào âm hộ của mình. Khi cả hai con cu ngừng co giật bên trong tôi, tôi lăn ra khỏi cả hai người đàn ông và nằm ngửa. Tôi không thể tin rằng tôi đã làm điều đó. Tôi đã mơ tưởng về nó trong nhiều năm nhưng không bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ thực sự vượt.

Chiêm ngưỡng âm hộ của gái xinh
Chiêm ngưỡng âm hộ của gái xinh

Phim sex chiêm ngưỡng âm hộ của gái xinh

Đã đến lúc tôi chuẩn bị đến lớp. Tôi đẩy người ra khỏi giường và đi về phía vòi hoa sen, đóng cửa phòng tắm sau lưng. Tôi bước vào dòng nước nóng, để nó chảy xuống cơ thể mình. Thơm đã ân cần cung cấp đầy đủ các vật dụng cần thiết để tôi gội đầu và dọn dẹp. Tôi đổ sữa tắm lên và thoa nó lên bầu ngực và xuống cơ bụng phẳng lì của tôi để hồi tưởng lại khoảnh khắc các chàng trai đồng thời xuất tinh trong tôi.

Xem phim sex chiêm ngưỡng âm hộ của gái xinh

Tôi đã mặc quần áo cẩn thận vào sáng hôm đó khi biết rằng tôi sẽ gặp Giáo sư vào đêm đó. Tôi đã chọn chiếc quần màu đen bó sát da và một chiếc váy áo len dài ngang mông. Tôi kết hợp đôi bốt da cao tới bắp chân với thắt lưng dây chuyền bạc và hoa tai vòng bạc. Tôi không biết tại sao tôi lại cảm thấy cần phải bận tâm, dù sao thì anh ấy cũng là một giáo sư. Anh ấy có lẽ đã kết hôn, mặc dù tôi đã lưu ý rằng anh ấy không đeo nhẫn.