Lồn mơn mỡn của em người yêu xinh đẹp

Lồn mơn mỡn của em người yêu xinh đẹp. Tôi quỳ vào giữa hai chân nàng và xoa đầu con cặc của tôi quanh âm hộ nàng. Ướt đến nỗi con cặc của tôi nhanh chóng được che đậy và những cảm giác trên đầu con cặc nhạy cảm của tôi thật không thể tin được. Cảm nhận âm hộ nóng bỏng của trên vòi nước của tôi cảm thấy như ra khỏi thế giới này. Tôi đã tuyệt vọng chỉ đẩy mạnh về phía trước và đụ cô ấy nhưng bằng cách nào đó tôi đã cố gắng giữ lại làm điều đó. Tôi tiếp tục di chuyển con cặc.

Lồn mơn mỡn của em người yêu xinh đẹp
Lồn mơn mỡn của em người yêu xinh đẹp

Phim sex lồn mơn mỡn của em người yêu xinh đẹp

Tôi nhắm mục tiêu vào môi âm hộ của cô ấy và cho phép đầu cặc. Của tôi chỉ nép vào giữa đôi môi bên trong của cô ấy. Và cọ xát theo những chuyển động rất nhỏ. Cảm giác như điện khi sự ẩm ướt trơn bóng của cô ấy dường như nhấn chìm con cặc của tôi, khiến tôi rên rỉ thành tiếng. Tất cả chỉ cần một cú đẩy nhỏ về phía trước và tôi sẽ trượt thẳng lên âm hộ của cô ấy. Tôi không muốn mạo hiểm vì.

Xem phim sex lồn mơn mỡn của em người yêu xinh đẹp

Tôi coi đó là sự cho phép để tiếp tục và tăng áp lực lên lỗ đít chặt chẽ của cô ấy. Cứng người và lùi ra xa. Tôi sợ nó sẽ đau. Em muốn cho anh địt vào mông em, anh thực sự làm nhưng em sợ đau. Nói,chúng tôi không phải làm bất cứ điều gì bạn không thoải mái. Làm thế nào về việc tôi dừng lại ngay bây giờ và chúng tôi làm việc để nới lỏng lỗ đít của bạn với nhau để chúng tôi có thể làm điều đó một lúc nào đó trong tương.