Mãn nhãn địt nhau cùng em nữ sinh

Mãn nhãn địt nhau cùng em nữ sinh. Âm hộ của cô ấy co thắt về các ngón tay của tôi. Tiếng rên rỉ của cô vang vọng khắp phòng ngủ. Niềm vui đã biến đổi khuôn mặt trẻ thơ của cô. Đôi mắt cô nhắm nghiền lại. Cô ấy đứng thẳng người khi nước ép của cô ấy chảy ra quanh ngón tay tôi rồi lại rơi xuống gối. Cô thở hổn hển và rên rỉ, hai chân co giật. Ồ, vâng, vâng, thưa bố con gái tôi thở hổn hển. Một nụ cười thoáng qua trên môi cô. “Cảm ơn bạn đã kiểm tra tôi.

Mãn nhãn địt nhau cùng em nữ sinh
Mãn nhãn địt nhau cùng em nữ sinh

Phim sex mãn nhãn địt nhau cùng em nữ sinh

Tôi phải chuẩn bị đến trường cô ấy nói khi tôi rút ngón tay ra khỏi người cô ấy. Sau đó, cô nhích hông và rời khỏi giường. Cô lách qua cánh cửa, để nó mở sau lưng, và chạy dọc hành lang vào phòng tắm. Một lúc sau, vòi hoa sen bật lên. Tôi quay sang vợ mình với vẻ hoài nghi. Điều đó có thực sự vừa xảy ra không. Cô ấy nắm lấy những ngón tay của tôi và kéo chúng vào miệng. Cô ấy rùng mình khi cô ấy hút nước của con gái.

Xem phim sex mãn nhãn địt nhau cùng em nữ sinh

Với một tiếng gầm gừ, tôi ném mình vào người vợ của tôi. Hai chân cô ấy tách ra và cô ấy thở hổn hển khi cặc tôi lao vào âm hộ đang sôi sục của cô ấy. Những cú vuốt ve của tôi rất nhanh và nhanh. Cả hai chúng tôi bước vào trong chưa đầy một phút, rên rỉ và thở hổn hển khi tinh dịch của tôi sôi sục vào âm hộ của vợ tôi. Nàng ôm chặt lấy tôi, bộ ngực mềm mại của nàng cọ vào ngực tôi khi cơn sướng tràn ngập trong tôi.