Thỏa mãn cơn nứng lồn của em giúp việc

Thỏa mãn cơn nứng lồn của em giúp việc. Tôi thức dậy vào sáng hôm sau vì những tiếng khóc và nôn khan. Tôi nghe thấy càu nhàu. Tôi mở mắt ra. Tôi hầu như không thể di chuyển. Tôi nhìn xuống ngực và thấy máu khô bắn tung tóe trên người. Vết thương lát cắt của tôi đã bắt đầu đông lại. Tôi vẫn có thể cảm thấy các vết bỏng trên mặt, ngực, cánh tay và bụng. Toàn bộ cơ thể của tôi bị đau! Tôi đã mất hết cảm giác ở chân, vì bị trói gần hai ngày rồi! Cánh tay của tôi cũng yếu vì bị trói sau lưng.

Thỏa mãn cơn nứng lồn của em giúp việc
Thỏa mãn cơn nứng lồn của em giúp việc

Phim sex thỏa mãn cơn nứng lồn của em giúp việc

Tôi nhìn sang giường nơi đang ở. Cảnh tượng trước mắt khiến tôi kinh hãi. Tôi thấy nằm hoàn toàn trên ngực ở cuối giường với đầu cúi xuống mép. Hai tay cô bị còng ra sau, trong khi chân bị trói bằng dây thừng trên không. Đứng ở phía sau giường, đẩy con cặc của anh lên và xuống cổ họng cô! Anh ta giữ đầu cô trong khi anh ta đâm con cặc của mình vào và ra khỏi miệng của với lực mạnh! Khuôn mặt của cô ấy hoàn toàn đỏ, đầy mồ.

Xem phim sex thỏa mãn cơn nứng lồn của em giúp việc

Hường xuyên dừng động tác đẩy thanh của mình để đâm thanh của anh đến tận cổ họng cô và để nó ở đó trong khi cô đau và nghẹn, cố gắng thoát khỏi sự kìm hãm của anh để thở. Chỉ khi cô bắt đầu tím tái, anh mới thả mình ra khỏi cổ họng và tiếp tục xâm phạm miệng cô. Đã rơi nước mắt trên khuôn mặt khi cô cầu xin anh dừng lại mỗi khi anh đưa con cặc của mình ra khỏi miệng cô. Cô cầu xin và van xin ho và thở hổn hển.