Cực phẩm đụ nhau cùng em bạn gái xinh

Cực phẩm đụ nhau cùng em bạn gái xinh. Tôi có thể thấy rằng cô ấy đã ướt đẫm khi lưỡi tôi đảo quanh môi trong của cô ấy. Cô ấy ngon như mọi khi, và tôi thèm thuồng đưa lưỡi vào sâu trong cô ấy hết mức. Tôi nghe thấy một tiếng động sau lưng mình, và chỉ sau đó tôi mới nhớ đến. Cô ấy chắc đã vào phòng. Tôi di chuyển miệng của tôi lên âm vật của để tôi có thể nhìn vào khuôn mặt của cô ấy, và thấy rằng cô ấy hẳn đã nhìn chằm chằm vào nơi đang ở. 

Cực phẩm đụ nhau cùng em bạn gái xinh
Cực phẩm đụ nhau cùng em bạn gái xinh

Phim sex cực phẩm đụ nhau cùng em bạn gái xinh

Cô ấy sớm run rẩy, đầu tôi bị khóa giữa hai đùi. Và móng tay cô ấy cắm sâu vào da đầu tôi. Khi chân cô ấy thả tôi ra, cô ấy nắm lấy tai tôi. Và đẩy tôi lên mặt cô ấy, nơi cô ấy tham lam liếm chất dịch của mình từ môi, cằm và lưỡi của tôi. Tôi nhớ cái cách mà tôi và  đã ở bên nhau ngày hôm trước, và nghĩ rằng tôi sẽ trêu chọc một chút. Tôi đặt đầu con cặc của mình vào môi âm hộ của nàng, xoa lên xoa xuống khiến nàng rên lên vì ham muốn.

Xem phim sex cực phẩm đụ nhau cùng em bạn gái xinh

Anh đã đi quá lâu rồi, và em cần con cặc quái vật của anh bên trong em đòi hỏi. Nhưng tôi vẫn tiếp tục trêu chọc cô ấy. Cho đến khi cô ấy đạt được cực khoái khác từ việc tôi cọ xát vào âm vật nhỏ bé của cô ấy. Ngay khi tôi nhìn thấy sự bắt đầu của niềm đam mê của cô ấy. Tôi nhanh chóng thay đổi góc độ, và đẩy bản thân vào sâu cô ấy nhất có thể trong một cú chạm.