Chiêm ngưỡng thân hình của em gái xinh

Chiêm ngưỡng thân hình của em gái xinh. Tôi không bao giờ đến đó. Tôi gần như đã làm được điều đó, nhưng một người lái xe van ngu ngốc đã lao qua vũng nước với tốc độ nhanh và tôi ướt sũng từ đầu đến chân. Tôi quay lại và trở về nhà. Tôi không bao giờ cho nó một suy nghĩ; Tôi đã bị ngâm trong nước bẩn và tôi sẽ đi tắm. Tôi đi thẳng lên lầu và lấy một chiếc khăn tắm mới ra khỏi tủ trên đường đến phòng ngủ của mình. Tôi cởi bỏ quần áo đang ngâm, và vì biết đang ở trong nhà nên tôi quấn khăn quanh hông và đi vào phòng tắm.

Chiêm ngưỡng thân hình của em gái xinh
Chiêm ngưỡng thân hình của em gái xinh

Phim sex chiêm ngưỡng thân hình của em gái xinh

Đang đứng bên ngoài buồng tắm để quấn khăn. Nhưng mắt tôi lại chăm chú vào cái dương vật to lớn tuyệt vời của cô ấy. Tôi cũng thấy rằng cô ấy không có bất kỳ tinh hoàn nào. Cô ấy thở hổn hển khi thấy tôi đứng ở ngưỡng cửa và cố gắng lấy khăn che người lại. Tôi đứng đó với miệng há hốc và sau đó, không cần nghĩ ngợi gì về điều đó, tôi cởi bỏ chiếc khăn tắm của mình để lộ dương vật của chính mình đang vươn lên hết cỡ. Tôi thì thầm.

Xem phim sex chiêm ngưỡng thân hình của em gái xinh

Tôi cần phải nói điều này trước khi tôi mất bình tĩnh. Bạn xinh đẹp, bạn đáng mơ ước, và tôi yêu bạn một cách vô vọng. Điều tôi cần biết là; chuyện gì xảy ra bây giờ. Tôi đã choáng váng. Tôi không dám đến gần cô ấy nhưng tôi phải cho cô ấy biết cảm giác của tôi đối với cô ấy. Tôi bước vào buồng tắm vòi hoa sen, đóng cửa và nói. Nếu tôi chạm vào em vào lúc này, chắc chắn sẽ phải có xà beng mới có thể đưa tôi ra khỏi người em. Tôi đã