Khám phá âm hộ của người yêu cũ

Khám phá âm hộ của người yêu cũ. Sáng hôm sau, khi cô gặp trong quán cà phê của khách sạn trước giờ làm việc, anh ta làm như không có chuyện gì xảy ra. Lúc đầu, cô cố gắng hết sức để tránh ánh mắt của anh ta, nhưng sau đó, thực sự cảm thấy hơi bối rối khi anh ta nghĩ rất ít về những gì họ đã làm vào buổi tối hôm trước đến nỗi anh ta thậm chí sẽ không nhận ra cô ta vào sáng hôm sau. Cô ấy bị đau ở khắp mọi nơi và anh ấy thậm chí dường như không quan tâm. Trong cơn tức giận.

Khám phá âm hộ của người yêu cũ
Khám phá âm hộ của người yêu cũ

Phim sex khám phá âm hộ của người yêu cũ

Lúc giờ sáng, anh bảo cô cất giấy tờ vào cốp chiếc xe thuê của anh. Anh cộc lốc nói với cô rằng họ sẽ lái xe đến phòng họp của khách sạn gần đó để thuyết trình. Khi lái xe, cô ngồi càng xa anh trong chiếc lớn càng tốt, áp sát hông vào cánh cửa đối diện. Cô rùng mình khi nhớ lại những điều khủng khiếp mà anh đã ép cô làm đêm qua. Chà có lẽ ép buộc không phải là từ chính xác. Nhưng anh đã bắt cô làm điều đó. Cô ghét người đàn ông.

Xem phim sex khám phá âm hộ của người yêu cũ

Nhỏ bé độc ác này và tự hứa với bản thân rằng bằng cách nào đó cô sẽ quên nó đã từng xảy ra. Ngay sau khi họ trở về nhà, cô ấy sẽ từ chức và đó sẽ là dấu chấm hết. Cô ấy sẽ rời đi ngay bây giờ, ngoại trừ việc Ralph đã giữ vé máy bay, và cô ấy biết không có đủ trong tài khoản ngân hàng của họ để mua một chiếc khác. Tuy nhiên, sau khi về nhà, cô ấy sẽ nghỉ việc. Tiền không quan trọng. Có một điều chắc chắn là những gì đã xảy ra đêm qua sẽ không bao giờ.