Eimi Fukada cô bạn xinh tươi quyến rũ

Eimi Fukada cô bạn xinh tươi quyến rũ. Cuối cùng, tôi hoàn toàn nằm xuống bàn của anh ấy, và cơ thể anh ấy ở trên người tôi. Tôi đã ở trong một vị trí dễ bị tổn thương như vậy, và tôi yêu nó rất nhiều. Anh bắt đầu hôn vào cổ tôi, và đặt tay lên háng tôi, xoa hai hòn dái qua quần tôi. Anh ấy bắt đầu hôn xuống phía dưới, và khi anh ấy đến áo sơ mi của tôi, anh ấy nắm lấy cổ áo và kéo nó hoàn toàn khỏi tôi. Sau đó, anh ấy bắt đầu một lần nữa, ngay tại nơi anh ấy đã dừng lại, hôn vào cổ tôi. Và anh ấy tiếp tục đi xuống thấp hơn, cho đến khi anh ấy ở.

Eimi Fukada cô bạn xinh tươi quyến rũ
Eimi Fukada cô bạn xinh tươi quyến rũ

Phim sex Eimi Fukada cô bạn xinh tươi quyến rũ

Và anh ấy lại gần hôn lên môi tôi. Sau đó, anh ấy kéo áo sơ mi của mình ra, và cũng bắt đầu kéo quần của mình ra. Tôi chỉ nhìn chằm chằm vào ngực anh ta, trong sự kinh ngạc về sức hấp dẫn của người đàn ông này. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy anh ấy hoàn toàn khỏa thân, và tôi nhìn thấy con cặc to lớn của anh ấy. Anh ấy nhấc chân tôi lên trên vai anh ấy khi anh ấy bắt đầu nghiêng người về phía tôi, và đưa đầu của anh ấy đến ngay lỗ của tôi. Nếu nó đau hãy cho tôi biết. Anh thì thầm vào tai tôi.

Xem phim sex Eimi Fukada cô bạn xinh tươi quyến rũ

Anh thò tay vào ngăn kéo và lấy ra một lọ dầu bôi trơn. Anh mở nó ra và đổ một ít vào con cặc của mình, và xoa đều nó. Sau đó, anh ấy đặt một số vào ngón tay của mình và xoa quanh lỗ đít của tôi. Cảm giác này thật tuyệt vời, và tôi đã sẵn sàng để được làm tình. Khi anh ấy trở lại vị trí và bắt đầu đưa nó vào một lần nữa, nó không đau chút nào, thay vào đó là một cảm giác tuyệt vời. Anh ấy tiếp tục trượt con cặc của mình vào, rồi tôi nhận ra anh ấy đã vào hết được. Lúc này, tôi thở hồng hộc và bắt đầu rên rỉ.